แรมซีย์ เล่าย้อน! เผยจำใจลา “ปืน” เพรสะไร้วี่แววสัญญาใหม่

อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์หน้าหล่อทีมชาติเวลส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ว่า ความจริงแล้วเขาไม่มีความคิดที่อยากจะย้ายทีมเลย แต่เมื่อถึงจุดนึงเขาก็จำเป็นต้องไป เพราะ สโมสรไม่มีแผนที่จะขยายสัญญาใหม่กับเขาอีกแล้ว

แรมซีย์ หมดสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2019 ก่แนจะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยมากกว่า 350000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ก่อนเส้นทางที่ ตูรินจะล้มเหลวในเวลาต่อมา 

ปัจจุบัน แรมซี่ย์ ถูก ยูเวนตุส ยกเลิกสัญญา และมี นีซ ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่รับช่วงต่อดึงตัว แรมซี่ย์ ไปร่วมทีมแบบไม่ทีค่าตัว 

ล่าสุด แรมซี่ย์ มีโอกาสได้พูดถึง สาเหตุการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ผ่านทางสื่อของ The Times ไว้ว่า “ทุกอยากมันเกิดขึ้นไปแล้ว ตัวผมตอบรับข้อเสนอที่สโมสรยื่นให้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เรื่องมันจะเงียบไป 2-3 สัปดาห์ มันนานจนผมต้องโทรบอกตัวแทนว่า คงต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว  “

“สุดท้ายสัญญาฉบับใหม่ของผมกับสโมสร มันก็ไม่เกิดขึ้น เพราะมันไม่เคยมีอะไรมาวางบนโต๊ะ(สัญญา) ผมจึงจำเป็นต้องไป “

“แต่ผมไม่มีคำพูดร้ายๆ หรือความรู้สึกแย่ๆเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล เลย เพราะพวกดขาคือส่วนสำคัญในชีวิตผม ผมมองไปที่พวกเขาและรู้สึกยินดีเสมอที่เห๋นพวกเขาทำได้ดี ผมยังคงรัก อาร์เซน่อล เสมอและจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง “