แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ แนวรุกฝืด!! เปิดบ้านแบ่งแต้ม โกยาส ไปแบบจืดสนิท

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ดู บราซิล ระหว่าง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ลงสนามพบกับ โกยาส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-3

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที โกยาส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ดาด้า เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปั่นด้วยขวาเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 โกยาส จบสกอร์ได้อีกหน

จากจังหวะของ แจ็คสัน ดิเอโก อิบราอิม ฟากุนเดส สอดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ วินีซุส ได้ขึ้นโหม่งชงให้ เปโดร ราอูล ได้ยิงเต็มข้อแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอีกครั้ง

นาทีที่ 34 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ จอร์จินโญ่ เปิดบอลเข้ามากลางประตูแนวรับทีมเยือนช่วยกันโหม่งสกัดทิ้งออกมาได้ก่อนจะมาข้างทาง มาร์ลอน ฟรายตัส จิ้มต่อให้ กาเบรียล บาราลฮาส ทิ้งตัวตวัดเข้าในแต่บอลยังลึกไปเข้ามือนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 38 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ แอร์ตัน หลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งขวาก่อนจะสับขาโยกยิงเต็มข้อแต่บอลก็ยังติดเซฟ โรนัลโด ปัดทิ้งออกมาได้อีกครั้ง

จบครึ่งแรก แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ยังเสมอกับ โกยาส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองฝั่งยังเปิดเกมสู้ได้สูสีกัน ผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด ยังต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เร่งเครื่องหวังพังประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ จอร์จินโญ่ ไหลบอลทะลุช่องให้ เวลลิงตัน ราโต หลุดเข้าไปได้ยิงมุมแคบแต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับทีมเยือนที่ตามมาช่วยสกัดทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 73 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ขึงเกมรุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาให้ เลโอ เปเรย์รา หลุดขึ้นมาลากเข้าเขตโทษก่อนจะได้ยิงด้วยซ้ายบอลยังไม่ผ่านมือ ตาดู อันโตนีโอ ฟีร์ไรรา รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 79 โรนัลโด ยังช่วยเซฟให้ทีมรอดพ้นการเสียประตู

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เอลวิส หน้ากรอบเขตโทษวิ่งมาปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โรนัลโด กระโดดปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 89 ยาน ดา ครูซ ซูโต พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เดตาโน วางบอลเข้ามาในเขตโทษให้ ยาน ดา ครูซ ซูโต พักอกก่อนจะวอลเลย์เต็มข้อแต่บอลก็ยังไม่เป็นใจเหินข้ามคานออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

จบเกม แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เสมอกับ โกยาส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet