แอตเลติโก มาดริด จบเจ๊ากับ บาเยิร์น มิวนิค

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม A นัดที่ 5 ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เปิดสนาม เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้แอตเลติโก มาดริด ต้องคว้าชัยชนะเผื่อการันตีเข้ารอบต่อไปจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางฝั่งของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 เช่นกัน

ลีรอย ซาเน่ ลักไก่ยิงไกลครึ่งสนาม

นาทีที่ 14 ลีรอย ซาเน่ ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามก่อนจะได้ลักไก่ยิงไกลครึ่งสนาม แต่ ยาน โอบลัค ถอยกลับไปรับบอลไว้ได้ทัน

ตราหมี ออกนำไปก่อน

นาทีที่ 26 จากจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ หลุดถึงเส้นหลังแล้วตบเข้ามาเสาแรกให้ ชูเอา เฟลิกซ์ โฉบมายิงเข้าไปอย่างเฉียบคม แอตเลติโก มาดริด ออกนำไปก่อน 1-0

อเล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล ช่วยทีมเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 35 จากจังหวะของ โกเก้ จ่ายบอลต่อให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงด้วยขวานอกกรอบ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล รับเอาไว้ได้

จบเกม แอตเลติโก มาดริด ออกนำ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ก่อน 1-0

ทีมเยือนบุกหนักหวังทวงประตูคืน

นาทีที่ 59  จากจังหวะของ บูน่า ซาร์ เปิดเข้ากลางให้  เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ลองกดนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด รับเอาไว้ได้

เสือใต้” ตีเสมอได้สำเร็จจากจุดโทษ

นาทีที่ 86 จากจังหวะของ เฟลิเป้ ออกุสโต้ เดอ อัลเมด้า มอนเตโร่ แนวรับไปทำฟาวล์ใส่ โธมัส มุลเลอร์ และเป็น โธมัส มุลเลอร์ รับหน้าสังหารเข้าไปไม่พลาด  บาเยิร์น มิวนิค ไล่ตีเสมอ 1-1

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 เป็นเจ้าบ้าน ตราหมี ที่หาจังหวะเข้าทำได้มากกว่าแต่ยังไม่พลาดมือของ อเล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล ยังช่วยทีมเซฟไว้ได้เยอะ ทำให้เกมนี้แบ่งแต้มกันไปทำให้ แอตเลติโก มาดริด มี 6 คะแนน อันดับที่ 2 และทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค มี 13 คะแนน อันดับที่ 1

เกมนัดถัดไปของ แอตเลติโก มาดริด พบกับ เรอัล บายาโดลิด ในวันที่ 6 ธันวาคม 2020 และทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค พบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 6 ธันวาคม 2020