แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านทุบ อินเตอร์ ไมอามี ไปได้ขาดลอย 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ อินเตอร์ ไมอามี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-4-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะจ่ายบอลผิดพลาดของทีมเยือนบอลมาเข้าทาง โจเซฟ มาร์ติเนซ ไหลเข้ากลางมาให้ ลุยซ์ อาเราโจ้ ได้ปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลโค้งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 อินเตอร์ ไมอามี ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ เลโอนาร์โด แคมปานา หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะบรรจงยิงเน้น ๆ แต่ ร็อคโค ริโอส์ โนโว ยังไม่พลาดปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 29 อินเตอร์ ไมอามี เสียเปรียบหนักเข้าไปอีก

จากจังหวะของ มาร์เซลิโน โมเรโน พาบอลสวนกลับขึ้นมากลางสนามก่อนจะโดน จีน โมต้า ตามมาสไลด์ให้ มาร์เซลิโน โมเรโน ล้มลงไปผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปไม่เหลือ อินเตอร์ ไมอามี ต้องมาเหลือ 10 คน

นาทีที่ 32 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ยังขึงเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ โจเซฟ มาร์ติเนซ พาบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจะแตะไปให้ มาร์เซลิโน โมเรโน สอดเข้าไปยิงบอลยังไม่ผ่านแนวรับทีมเยือนช่วยกันสกัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ออกนำ อินเตอร์ ไมอามี ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด น่าจะได้เม็ดที่สองสุด ๆ

จากจังหวะของ ลุยซ์ อาเราโจ้ หลุดเข้ามาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายบอลยัดเข้ากลาง อาเม มาบิกา สกัดบอลพลาดเกือบเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 60 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด มาได้เม็ดสอง

จากจังหวะของ ลุยซ์ อาเราโจ้ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะยิงยัดเข้ามานายด่านทีมเยือนยังปัดบอลทิ้งออกมาบอลมาเข้าทาง โรนัลโด ซิสเนโรส จ่ายย้อนกลับมาให้ โจเซฟ มาร์ติเนซ ยิงส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ออกนำ 2-0

นาทีที่ 75 อินเตอร์ ไมอามี เกือบทวงประตูคืนได้

จากจังหวะของ เลโอนาร์โด แคมปานา พาบอลลุยขึ้นหน้ามาจี้เข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เอาชนะ อินเตอร์ ไมอามี ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มไปได้สบาย