แอต.มาดริด รัวแซงซัดชัยทดเจ็บ!!! บุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านไปแบบสนุก

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ระหว่าง เอซี มิลาน ลงสนามพบกับ แอตเลติโก มาดริด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-3

เกมเริ่มมาได้ 11 นาที ตราหมี ได้ทักทายเกือบมาจุดโทษ

จากจังหวะของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ สกัดบอลแต่กลับเด้งไปโดนแขนเพื่อน ฟิกาโย่ โทโมริ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเช็ค วีเออาร์ ก่อนกลับมาเป่าให้เกมดำเนินต่อ ไม่เป็นจุดโทษ

นาทีที่ 18 เอซี มิลาน ฟ้องจะเอาจุดโทษบ้าง

จากลูกเปิดจากทางฝั่งซ้ายบอลโค้งเข้าเขตโทษไปติดหัว มาริโอ เอร์โมโซ่ โหม่งสกัดบอลเด้งไปโดนมือ โฮเซ่ คิเมเนซ ผู้ตัดสินรอเช็ค วีเออาร์ แต่ก็ยังไม่เป่าให้จุดโทษเหมือนกัน

นาทีที่ 19 “ปีศาจแดงดำ” พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ บราฮิม ดิอาซ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ อันเต้ เรบิช หลุดขึ้นมากระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ แต่ แยน โอบลัค นายด่านทีมเยือนยังใช้เท้าเซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านทะยานออกนำจนได้

จากความสามารถเฉพาะตัวของ บราฮิม ดิอาซ เก็บบอลได้ก่อนโยกหาช่องในกรอบเขตโทษไหลย้อนตั้งมาให้ ราฟาเอล เลเอา ยิงด้วยขวาบอลลอดขา โฮเซ่ คิเมเนซ ซุกหน้าต่างเสาไกลเข้าไปไม่เหลือ เอซี มิลาน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 29 เอซี มิลาน ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน

จากจังหวะของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ เข้าบอลช้าไปย่ำใส่ข้อเท้า มาร์กอส ยอร์เรนเต้ จากทางด้านหลัง ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป 

นาทีที่ 45+1 “ตราหมี” เกือบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ อังเคล คอร์เรอา กระชากบอลแหวกขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้ากรอบต่อมาให้ หลุยซ์ ซัวเรซ ยิงด้วยขวาโดนไม่ดีบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งเวลาแรก เอซี มิลาน ออกนำ แอตเลติโก มาดริด อยู่ที่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า แต่พลาดต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 แอตฯ มาดริด พยายามเร่งเครื่องหาประตูตีเสมอ

จากจังหวะบอลขึ้นทางฝั่งซ้าย เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย สอดมารับบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงตามน้ำด้วยซ้ายบอลโค้งไม่พอหลุดออกหลังไปชนข้างตาข่ายแบบได้เสียว

นาทีที่ 53 หลุยซ์ ซัวเรซ พลาดโอกาสทอง

จากบอลขึ้นทางฝั่งขวาของ ชูเอา เฟลิกซ์ เปิดบอลเข้าเขตโทษข้ามหัว ดาวิเด้ คาลาเบรีย มาถึง หลุยซ์ ซัวเรซ โหม่งเน้น ๆ แบบไร้ตัวประกบบอลกระดอนพื้นเด้งผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 67 “ตราหมี” โหมเกมรุกเต็มสูบ

จากจังหวะของ โรดริโก้ เดอ ปอล พาบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะตั้งป้อมกดด้วยขวาบอลติดไซค์ก้อยพุ่งแรงบอลเหินข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 84 แอตฯ มาดริด ตามตีเสมอจนได้

จากจังหวะบอลขึ้นทางฝั่งซ้ายของ โรดริโก้ เดอ ปอล  เปิดบอลมาให้ เรนาน โลดี้ โหม่งชงต่อเข้าในบอลถึง อองตวน กรีซมันน์ ตวัดยิงด้วยซ้ายบอลกระดอนพื้นผ่านหน้า ไมค์ เมนญอง ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แอตฯ มาดริด ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 90+7 “ตราหมี” มาได้ประตูชัยท้ายเกม 

จากจังหวะของ โตมาส์ เลอมาร์ เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะโยกไปมาบอลไปโดนมือของ ปีแยร์ กาลูว์ลูว์ ที่พยายามจะเข้ามาบัง ผู้ตัดสินเป่าชี้เป็นจุดโทษก่อนรอยืนยันจาก วีเออาร์ และเป็น หลุยซ์ ซัวเรซ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด แอตฯ มาดริด พลิกนำ 1-2

จบเกม เอซี มิลาน แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลในช่วงครึ่งเวลาหลังเป็นของทีมเยือนเป็นส่วนใหญ่ โหมเข้าทำจนมาได้จุดโทษท้ายเกม ทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน เอซี มิลาน ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับที่ 4