แอต.มาดริด สนซิว แวร์เนอร์ ยืนหมากสามหอก

ฝืดแล้วไว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจอมเฟอะฟะของ เชลซี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกาซึ่งปิ๊งแผนคว้าตัวหัวหอกทีมชาติเยอรมันไปเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้า

อดีตสตาร์ตัวกลั่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก ติโม แวร์แนร์ ยังเอาดีในเวที พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ แม้เกมล่าสุดที่ สิงห์บลูส์ เปิดรังถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เจ้าตัวจะเช็คบิลได้สำเร็จ แต่มันก็เป็นสกอร์แรกของเขาในลีกอิงลิชซีซั่นนี้ และเป็นสกอร์แรกในรอบครึ่งปี (24 เม.ย.) อีกด้วย

พร้อมกันนี้ กองหน้าวัย 25 ปีก็ดูจะไม่ถูกโฉลกกับฟุตบอลเมืองผู้ดีสักเท่าไหร่เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมก๊วนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาส่งบอลเข้าประตูได้แค่ 14 ลูก แต่ถูก วีเออาร์ ปฏิเสธถึง 16 ลูก มากกว่าที่คลำเป้าได้ซะอีกโดยเกมฟัดกับ นักบุญ ติโม แวร์เนอร์ ก็โดนริบประตูอีกตามเคย ก่อนสบโอกาสใส่สกอร์พาทีมขึ้นนำอาคันตุกะ 2-1

ถึงกระนั้น Transfermarketweb ได้รายงานเมื่อ 4 ต.ค.ว่าสตาร์ชาวเมืองไส้กรอกตกเป็นเป้าหมายของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ทีม แอตเลติโก มาดริด เข้าให้แล้วโดยกุนซืออาร์เจนไตน์ปิ๊งไอเดียกิ๊บเก๋หมายจับขุนพลทีม สิงห์บลูส์ ไปฟอร์มทีมร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ภายใต้หมากสามหัวหอก

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ทีมตราหมีมีแต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลีกเมืองกระทิง รวมทั้ง เรอัล โซเซียดาด หลังออกสตาร์ตไปได้แปดนัดโดยที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันจอบชาวอุรุกวัยนำเป็นดาวซัลโวของทีมจากผลงานห้าประตูในทุกรายการ ตามด้วย อังเคล กอร์เรอา และ โตมาส์ เลอมาร์ อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่า ติโม แวร์เนอร์ เนื้อหอมมากกว่าที่คิดเนื่องจากหลายทีมดังต่างพากันรุมตอมเขาโดยถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองยักษ์ใหญ่ของลีกเยอรมัน ตลอดจน ยูเวนตุส ทีมแกร่งของ เซเรียอา ซึ่งพร้อมเซ้งตัวดาวยิงเกือกทื่อต่อจาก เชลซี เช่นกัน