แอธ.บิลเบา ไล่ถล่มเรอัล เบติส ขาดลอย 4-0

เกมการแข่งขันในศึกลาลีกา สเปน เป็นการพบกันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา เปิดซาน มาเมส เล่นในระบบ 4-2-3-1 รับการมาเยือนของ เรอัล เบติส มาสู้ด้วยในระบบ 4-1-4-1

แอธเลติก บิลเบา บุกทักทายก่อน

นาทีที่ 5 จากจังหวะที่ มิเกล เบสก้า เก็บบอลได้นอกกรอบ ก่อนจะแต่งบอลกดเต็มข้อบอลพุ่งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ขึ้นนำไปก่อน

นาทีที่ 9 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ เปิดบอลเข้าไปบริเวณหน้ากรอบ บิคตอร์ รูอิซ พยายามสกัดบอลแต่กลับผิดเหลี่ยมกลายเป็นเข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย แอธเลติก บิลเบา ขึ้นนำไปก่อน 1-0

อันเดร์ กาป้า ซัดพาเจ้าบ้านนำห่าง

นาทีที่ 33 จากจังหวะที่ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เปิดบอลจากฝั่งขวามาให้ อาเซียร์ บียาลิเบร โหม่งเต็มหัวไปติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว บอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง อันเดร์ กาป้า โขกซ้ำจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ 2-0

เคลาดิโอ บราโว โชว์เซฟไว้ได้

นาทีที่ 40 จากจังหวะที่ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หลุดเข้าไปกดมุมแคบ แต่ยังไม่ผ่านมือ  เคลาดิโอ บราโว เซฟไว้ได้

จบครึ่งแรก แอธเลติก บิลเบา ออกนำ เรอัล เบติส ไปก่อน 2-0

เคลาดิโอ บราโว ปัดบอลไม่พ้นอันตรายอีกครั้ง

นาทีที่ 59 จากจังหวะที่ อาเซียร์ บียาลิเบร เปิดบอลไปหน้ากรอบให้ อีเกร์ มูเนียอิน ยิงไปติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว เป็นเหมือนจังหวะลูกก่อนหน้าที่ ปัดไม่พ้นอันตรายโดย อีเกร์ มูเนียอิน โขกซ้ำเข้าไป แอธเลติก บิลเบา ทิ้งห่าง 3-0

อเล็กซ์ เบเรนเกร์ กดประตูปิดฝาโลง

นาทีที่ 68 จากจังหวะของ ยูริ เบร์ชีเช่ บุกขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะครอสเข้ากลางให้  อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ยิงตามน้ำด้วยซ้าย ผ่านมือ เคลาดิโอ บราโว ซุกก้นตาข่าย แอธเลติก บิลเบา นำห่าง 4-0

จบเกม แอธเลติก บิลเบา เอาชนะ เรอัล เบติส ไปได้ 4-0 เจ้าบ้านเล่นได้ดีมากในเกมวันนี้ครองเกมบุกและจบสกอร์ได้ทำให้เจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้สบาย  แอธเลติก บิลเบา มี 12 คะแนน อยู่อันดับ 8 และด้านทีมเยือน เรอัล เบติส มี 12 คะแนน  เช่นกัน แต่ประตูได้เสีย แอธเลติก บิลเบา ดีกว่าทำให้ เบติส อยู่อันดับ 12

เกมนัดถัดไปของ แอธเลติก บิลเบา พบกับ เคตาเฟ่ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020 และ เรอัล เบติส พบกับ เอเซเด เอย์บาร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2020