แอลเอ กาแลกซี่ เปิดบ้านเจ๊า พอร์ทแลนด์ ไปแบบสุดมันส์ 1-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอลเอ กาแลกซี่ ลงสนามพบกับ พอร์ทแลนด์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 15 แอลเอ กาแลกซี่ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ วิคเตอร์ วาซเกซ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากตัดเข้ากลางได้ช่องยิงนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 พอร์ทแลนด์ มาได้ประตูออกนำไปก่อน 

จากจังหวะของ กริสเตียน ปาเรเดส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดเข้ามาให้ ยิมมี่ ชาร่า สอดขึ้นมาได้ยิงเน้น ๆ ในเขตโทษบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่เหลือ พอร์ทแลนด์ ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก แอลเอ กาแลกซี่ ตามหลัง พอร์ทแลนด์ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่กลายเป็นทางฝั่ง พอร์ทแลนด์ ที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูออกนำไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 แอลเอ กาแลกซี่ พยายามเร่งเครื่องขึ้นมา

จากจังหวะของ ซามูเอล กร็องด์ซีร์ รับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกปั่นด้วยขวาบอลโค้งน่ากลัวแต่ก็ยังหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 61 แอลเอ กาแลกซี่  โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ราฮีม เอ็ดเวิร์ดส์ เปิดลูกฟรีคิกเข้ามาให้หน้าปากประตูและเป็น เดอร์ริก วิลเลียมส์ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 พอร์ทแลนด์ เกือบมาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ กริสเตียน ปาเรเดส วางบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษแนวรับเจ้าบ้านโหม่งสกัดบอลเลยมาถึง ยิมมี่ ชาร่า พยายามแหย่บอลผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านแนวรับเจ้าบ้านตามมาสกัดทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 85 แอลเอ กาแลกซี่ พับสนามบุก

จากจังหวะของ มาร์โก เดลกาโด้ รับบอลกลางสนามหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ อัลยาฌ อีวาชิช รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 87 แอลเอ กาแลกซี่ มาพังประตูไล่เจ๊าจนได้

จากจังหวะของ วิคเตอร์ วาซเกซ วางบอลจากซ้ายเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น เดยัน โยเวลยิช สอดมาโหม่งเสาแรกบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด แอลเอ กาแลกซี่ ไล่เจ๊า 1-1

จบเกม แอลเอ กาแลกซี่ เสมอกับ  พอร์ทแลนด์ ไปที่ 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลังจนสามารถมาพังประตูไล่เจ๊าไปได้หวุดหวิดส่งผลให้ทั้งสองทีมจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet