แอสตัน วิลล่า คว้าสามแต้มแรกได้สำเร็จหลังคว่ำ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ลงสนามพบกับ เอฟเวอร์ตัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-4-1

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที วิลล่า ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลมาเข้าหัว ดิเอโก้ คาร์ลอส โขกเต็ม ๆ บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 24 แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ต้องเฮเก้อ

จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตู คอเนอร์ เคาดี้ โหม่งชงไปให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน หลุดไปยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แต่ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 31 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ

จากจังหวะสวนกลับเร็วบอลมาถึง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ทางฝั่งขวาแล้วจ่ายเรียดไปในเขตโทษให้ แดนนี่ อิงส์ กลับตัวกดด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม แอสตัน วิลล่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 จากนั้นสถานการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ย่ำแย่ลงไปอีก

เนื่องจาก อับดูลาย ดูกูเร่ ผู้เล่นคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วเป็น ทอม เดวิส ถูกส่งลงมาแทน

จบครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า ออกนำ เอฟเวอร์ตัน อยู่ที่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ แอสตัน วิลล่า ชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง

นาทีที่ 53 เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นด้วยการเปิดฉากบุกใส่ชุดใหญ่ 

จากจังหวะการพาบอลลากตัดเข้าในของ เดมาไร เกรย์ ก่อนจะกดด้วยขวาแต่บอลก็ยังไปตรงตัว เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 85 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ โอนาน่า เสียบอลกลางสนาม ก่อนที่ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย จะทำชิ่งกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ แล้วจ่ายคืนกลับมาให้ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย ได้ยิงจ่อ ๆ หน้าปากประตูส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า นำห่าง 2-0

นาทีที่ 86 เอฟเวอร์ตัน ไม่ยอมง่าย ๆ ตีไข่แตกจนได้

จากจังหวะของ โอนาน่า หลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดยัดมาที่หน้าปากประตูไปโดน ลูก้า ดีญ สกัดบอลพลาดเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป เอฟเวอร์ตัน ไล่มา 2-1

จบเกม แอสตัน วิลล่า เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ แอสตัน วิลล่า เอาชนะไปได้ไม่ยากและกลับสามแต้มไปได้สบาย

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet