แอสตัน วิลล่า เรียกความมั่นใจ!! บุกถล่ม โบลตัน ไปแบบขาดลอย 1-4

การแข่งขันในเกมฟุตบอล คาราบาว คัพ ระหว่าง โบลตัน ลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 โบลตัน ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ ดิออน ชาร์ลส์ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 6 แอสตัน วิลล่า ตอบโต้ทันควัน

จากจังหวะของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พาบอลลากเข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะปั่นด้วยขวาหน้าปากประตูบอลพุ่งตรงตัวนายด่าน โจเอล ดิกสัน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 19 แอสตัน วิลล่า เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ แดนนี่ อิงส์ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้วางเท้ายิงเน้น ๆ บอลพุ่งมุมแคบแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โจเอล ดิกสัน ทุบทิ้งออกมาได้อีกครั้ง

นาทีที่ 24 โบลตัน มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เอลิอัส คาชุงก้า รับบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนจะไหลเข้ามาให้ ดิออน ชาร์ลส์ ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โบลตัน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 36 ดั๊กลาส หลุยซ์ ซัดประตูสุดสวย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ดั๊กลาส หลุยซ์ วิ่งมาปั่นเน้น ๆ บอลโค้งลึกย้อยเข้าสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม แอสตัน วิลล่า ไล่เจ๊า มาได้ 1-1

นาทีที่ 43 แอสตัน วิลล่า โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายอีกครั้งของ ดั๊กลาส หลุยซ์ ปั่นบอลหวังลักไก่ยิงอีกครั้งแต่รอบนี้ยังไม่ผ่ามมือ โจเอล ดิกสัน ถอยปัดทิ้งออกหลังไปได้ทันเวลา

จบครึ่งแรก โบลตัน เสมอกับ แอสตัน วิลล่า อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 แอสตัน วิลล่า เกือบมาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ แดนนี่ อิงส์ สอดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงบอลพุ่งเรียดผ่านมือ โจเอล ดิกสัน แต่ก็ยังพุ่งไปชนโค่นเสาเด้งออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 63 แอสตัน วิลล่า มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ แดนนี่ อิงส์ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะถูก โจเอล ดิกสัน เข้ามาสกัดทำให้เจ้าตัวล้มลงไปในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันทีก่อนจะเป็น แดนนี่ อิงส์ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอสตัน วิลล่า พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 66 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ ลูว์กา ดีญ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายลากเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า นำห่าง 1-3

นาทีที่ 87 แอสตัน วิลล่า ซัดประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ลีออน เบลีย์ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะโยกตัดเข้าในยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอสตัน วิลล่า ทิ้งห่าง 1-4

จบเกม โบลตัน แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ไปถึง 1-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ แอสตัน วิลล่า บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก