โคโลราโด ราปิดส์ ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกเฉือนเอาชนะ นิวยอร์ก เรดบูลส์ ไปได้สุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง นิวยอร์ก เรดบูลส์ ลงสนามพบกับ โคโลราโด ราปิดส์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-3-2

เกมเริ่มมาได้ 6 นาที นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทะยานออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ดรู เยอร์วูด พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาโยกบอลหลบก่อนจะได้ช่องยิงนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นิวยอร์ก เรดบูลส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 9 นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ากลางมาให้ แอรอน ลอง ได้โอกาสขึ้นโหม่งบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายเข้าประตูไปไม่พลาด นิวยอร์ก เรดบูลส์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 21 โคโลราโด ราปิดส์ พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ไบรอัน อคอสต้า ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะไหลให้ ดิเอโก้ รูบิโอ รับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด โคโลราโด ราปิดส์ ไล่ตามมา 2-1

นาทีที่ 27 นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาแนวรับทีมเยือนสกัดบอลพลาดทำให้มาเข้าทาง ลูควินยาส ก่อนจะถูก ลาลาส อาบูบาคาร์ ตามเข้ามาชนล้มลงไปทำให้ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับ นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทันทีก่อนจะเป็น ลูวิส มอร์แกน รับหน้าที่สังหารส่งประตูเข้าไปไม่พลาด นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทิ้งห่าง 3-1

นาทีที่ 38 โคโลราโด ราปิดส์ ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ

จากจังหวะบอลทุ่มเข้ากลางมาให้ โจนาธาน ลูอิส สะกิดบอลให้ คีแกน โรเซนเบอร์รี วิ่งมายิงเน้น ๆ นอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ โคโลราโด ราปิดส์ ไล่ตามมา 3-2

จบครึ่งแรก นิวยอร์ก เรดบูลส์ ออกนำ โคโลราโด ราปิดส์ ไปก่อน 3-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่สกอร์ก็ยังไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 76 โคโลราโด ราปิดส์ ไล่เจ๊าได้สำเร็จ

จากจังหวะลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของ คีแกน โรเซนเบอร์รี เปิดบอลเข้ากลางมาให้ แม็กซ์ อัลเวส โหม่งจ่อ ๆ บอลไปตรงตัวนายด่านเจ้าบ้านปัดออกมาเข้าทาง คอลเลน วอร์เนอร์ ยิงเน้น ๆ  บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โคโลราโด ราปิดส์ ไล่เจ๊า 3-3

นาทีที่ 80 โคโลราโด ราปิดส์ มาได้เพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะของ ไมเคิล บาร์รีโอส รับบอลทางฝั่งขวาพาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ โคโลราโด ราปิดส์ พลิกแซง 3-4

นาทีที่ 89 โคโลราโด ราปิดส์ มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ ดันตูมา ตูเร่ รับบอลในเขตโทษก่อนจะพลิกตัวได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่พลาด โคโลราโด ราปิดส์ นำห่าง 3-5

นาทีที่ 90+7 นิวยอร์ก เรดบูลส์  มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ดีแลน นีลิส ถูกแนวรับทีมเยือนทำฟาวล์ล้มลงในเขตโทษทำให้ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับเจ้าบ้าน ก่อนจะเป็น ทอม บาร์โลว์ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด นิวยอร์ก เรดบูลส์  ไล่มา 4-5

จบเกม นิวยอร์ก เรดบูลส์ แพ้ให้กับ โคโลราโด ราปิดส์ ไปที่ 4-5 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก