โจชัว ดาซิลวา รับบทฮีโร่!! กดประตูไล่เจ๊า เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดมันส์ 2-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามพบกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เริ่มเกมการแข่งขันมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านได้ทักมายก่อน

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน พาบอลมาตรงกรอบเขตโทา แต่โดนกองหลังทีมเยือนสกัดได้บอลเลยมาเข้าทาง ดาเนี่ยล อาร์มาร์ตี้ย์ ได้โอกาสวิ่งเข้ามายิงไกลแต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 เบรนท์ฟอร์ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ปอนตุส ยานส์สัน เปิดบอลจากกลางสนามขึ้นหน้าให้ ไอแวน โทนี่ย์ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ แต่ ไอแวน โทนี่ย์ จับบอลยาว ทำให้ แดนนี่ วอร์ด พุ่งออกมาคว้าบอลเอาไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ยูริ ตีเลมันส์ ได้โอกาสวางบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ เจมส์ แมดดิสัน ที่สอดขึ้นมาแล้วได้จังหวะโหม่ง แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 30 เจมส์ แมดดิสัน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน ทำชิ่งบอลต่อกับ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ก่อนเป็น เจมส์ แมดดิสัน ที่ได้โอกาสยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 33 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากลูกเตะมุมของ เจมส์ แมดดิสัน ที่เปิดเตะมุมเข้ามาให้ ติโมธี คาสตาญ สอดขึ้นมาได้จังหวะโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลผ่านมือ ดาบิด ราย่า เข้าประตูไป เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 39 เลสเตอร์ ยังบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เจมส์ จัสติน ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ เจมส์ แมดดิสัน วิ่งเข้ามากดเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปตรงตัว ดาบิด ราย่า รับบอลเอาไว้ได้

จบครึ่งเวลาแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ เบรนท์ฟอร์ด ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า ทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 เจ้าบ้านเดินหน้าเปิดเกมเข้าใส่

จากจังหวะของ ยูริ ตีเลมันส์ พยายามเปิดบอลขึ้นหน้า กองหลังทีมเยือนสกัดออกมาเข้าทาง เจมี่ วาร์ดี้ ส่งบอลต่อมาให้ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ได้โอกาสยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เลสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 54 เบรนท์ฟอร์ด เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ คริสเตียน นอร์การ์ด ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจ่ายบอลมาทางด้านซ้ายให้ บริย็อง เอ็มเบอโม่ ได้โอกาสปั่นด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 63 ทีมเยือนพยายามเดินหน้าบุกกดดันไล่มาได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ โยอัน วิสซ่า เก็บบอลได้ตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อมาให้ ริโก้ เฮนรี่ ได้โอกาสวางบอลยาวเข้ากรอบเขตโทษให้ ไอแวน โทนี่ย์ พักบอลได้ก่อนได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไป เบรนท์ฟอร์ด ไล่ตาม 2-1

นาทีที่ 78 ทีมเยือนเดินหน้าบุกเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอ 

จากจังหวะของ บริย็อง เอ็มเบอโม่ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น ไอแวน โทนี่ย์ ที่สลัดหนีตัวประกบ ก่อนได้โหม่งเต็ม ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 86 เบรนท์ฟอร์ด ไม่ยอมแพ้

จากจังหวะของ ไอแวน โทนี่ย์ ได้โอกาสบุกกดดัน ก่อนได้จังหวะยิงแต่บอลยังไปติดกองหลังเจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง โจชัว ดาซิลวา ได้โอกาสเลี้ยงลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้โอกาสยิงบอลโค้งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เบรนท์ฟอร์ด ตามตีเสมอ 2-2

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่มาโดน เบรนท์ฟอร์ด ที่ไล่เจ๊าช่วยท้ายเกมไปได้สำเร็จ ส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet