โซซา อาคอสต้า รับบทฮีโร่!! ซัดชัยท้ายเกมพา กิมนาเซีย เก็บสามแต้มอันล้ำค่า

การแข่งขันในเกมฟุตบอล อาร์เจนตินา ปริเมราดิบิชิออน ระหว่าง โรซาริโอ ลงสนามพบกับ กิมนาเซีย ลา พลาต้า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 10 โรซาริโอ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ วอลเตอร์ มอนโตย่า พาบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 เจ้าบ้าน ยังเป็นฝ่ายกดดัน

จากจังหวะของ มาร์เซโล เบนิเตซ ลากบอกลุยขึ้นมาฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ อเลโฮ เบลิซ ได้ขึ้นโหม่งก็ยังกดบอลไม่ลงหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 ลูคัส แกมบา พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ ลูคัส แกมบา ได้โอกาสยิงเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 33 ทีมเยือน ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ เอริก รามิเรซ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะบรรจงยิงด้วยขวาปั่นบอลโค้งถากเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก โรซาริโอ ยังเสมอกับ กิมนาเซีย ลา พลาต้า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะเข้าทำสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 กาสปาร์ เซร์บิโอ โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ อากัสติน คาร์โดโซ่ พาบอลลุยขึ้นมาเองตรงกลางก่อนจะได้ช่องซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ กาสปาร์ เซร์บิโอ นายด่านเจ้าบ้านที่ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 58 ปิริส พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาเทียส เมลลูโซ่ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ออสการ์ อัลเบร์โต ปิริส ที่เติมสูงขึ้นมาได้โหม่ง แต่บอลยังโด่งข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 65 เจ้าบ้านสวนกลับ

จากจังหวะของ อเลโฮ เบลิซ สอดขึ้นมารับบอลสวนกลับก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอีกหน

นาทีที่ 79 กิมนาเซีย ลา พลาต้า พังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะบอลวางเข้าเขตโทษมาถึง รามอน โซซา อาคอสต้า เอาบอลลงก่อนจะยิงด้วยขวาบอลพุ่งเรียดเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม กิมนาเซีย ลา พลาต้า ออกนำ 0-1

จบเกม โรซาริโอ แพ้ให้กับ กิมนาเซีย ลา พลาต้า ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ ทีมเยือน เอาชนะไปไม่ยากและบุกมาเก็บสามแต้มไปได้

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet