“โซลชาร์” กุนซือหงส์ กระตุ้น “มาร์เชียล” หลังฟอร์มตก ช่วงต้นซีซั่น

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมากระตุ้น “อองโตนี มาร์เชียล” ต้องเร่งฟอร์มหลังผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงต้นซีซั่น

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น อองโตนี มาร์เชียล ดาวยิงหน้าตายชาวฝรั่งเศส ต้องเร่งฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นหลังผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลใหม่นี้ จากการรายงานของ เมโทร เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง ย้อนกลับไปฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา ยิงไป 23 ประตูจากการลงเล่น 48 นัด และตัวเขามีส่วนสำคัญในการนำยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จบอันดับ 3 ในลีกและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก แต่กระนั้นในซีซั่น 2020-21 นี้กลับมีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อทำได้แค่ 2 ประตูจากการลงสนาม 15 นัด พร้อมฟอร์มการเล่นโดยรวมที่น่าผิดหวังและไร้ความมุ่งมั่น

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า “เขา (อองโตนี มาร์เชียล) ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้วและพัฒนาเป็นอย่างมากในฐานะกองหน้า เรารู้ว่าเขาสามารถเป็นได้ แต่ในซีซั่นนี้เขาและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนไม่ได้อยู่ในช่วงพรีซีซั่นเหมือนอย่างเคย เขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อดึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกลับคืนมา เขาพลาดการลงสนาม 2-3 นัดจากการติดโทษแบนนั่นทำให้เขาต้องปรับจังหวะฟุตบอลอีกเล็กน้อย ผมหวังว่าเขาจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อกลับคืนสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง”

“อย่างที่ผมบอกไปว่าเขาทำได้ดีมากๆ ในฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่าเขาจะก้าวไปอีกขั้นและพัฒนามากขึ้น เขายิงประตูมากมายในปีก่อนซึ่งมันเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่ในฐานะกองหน้าหมายเลข 9 เขาทำได้ดีเสมอในการจบสกอร์ จึงอยู่ที่เขาพลาดโอกาสทำประตูในเกมที่ทีมชาติฝรั่งเศสพบโปรตุเกสและพลาดอีกครั้งในเกมลีก ซึ่งแน่นอนว่ามันกระทบต่อความมั่นใจของเขาแต่ท้ายที่สุดแล้วผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้”