“โซลชาร์” สุดแฮปปี้ หลังแมนยูฯ ไล่ถลุงเซาแธมป์ตันขาดลอย

นายใหญ่ปิศาจแดงแฮปปี้แบบสุดๆ หลังเห็นลูกทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านไล่ถลุงนักบุญไปอย่างขาดลอยเกือบสิบลูก

วันที่ 3 ก.พ.64 ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ซึ่ง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถลุง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คน ไปอย่างขาดลอย 9-0

ด้าน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังจบเกมว่า นี่คือเกมที่เต็มไปด้วยความสุข และดีใจที่ได้เห็นลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

“มันคือฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และคุณไม่สามารถบอกได้หรอกว่าประตูไหนดีที่สุด ผมดีใจที่จะเราสามารถทำสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ เราต่อบอลเร็วกันได้ค่อนข้างดี ใช้พื้นที่ด้านกว้างให้เป็นประโยชน์ และมันเป็นเกมอีกหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเพลินไปกับเกม ผมแน่ใจว่าผู้เล่นทุกคนจะสนุก กับการลงสนามภายใต้ยูนิฟอร์มแมนฯ ยูไนเต็ดในเกมนี้ เรารอให้พวกเขาแสดงโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา และนี่คือเกมที่เราเฝ้ารอ เพราะมันมีไม่บ่อยนัก ที่เราจะได้นั่งดูเกมในครึ่งหลังอย่างสบายใจ แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาสนุกกับมัน และนี่คือเกมที่ยอดเยี่ยม”

“แน่นอนว่าคุณต้องใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ เพราะบางครั้งอันดับในตารางคะแนน อาจต้องตัดสินด้วยผลต่างประตูได้เสีย ดังนั้นเมื่อเราเห็นว่าพวกเขา (เซาแธมป์ตัน) โดนไล่ออกในครึ่งแรก มันคือโอกาสที่จะเราจะทำประตูเพิ่ม แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องเล่นให้ดีที่สุด โดยไม่สนใจว่าพวกเขาจะมีผู้เล่นกี่คนก็ตาม เราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” โซลชาร์ กล่าว

สำหรับชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ของตาราง มีอยู่ 44 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 2 นัด