โดนใจเหลือเกิน! ซีดาน ปลื้มฟอร์มแข้ง เรอัลมาดริด อัด ลิเวอร์พูล สบายเท้า

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด สุดปลื้มกับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด ลิเวอร์พูล สบายๆ 3-1 แต่รับเจ็บใจไม่น้อยที่ปล่อยให้ “หงส์แดง” ได้อเวย์โกล 

ควันหลังฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ตนรู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” เปิดสนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ พิชิต ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด เล่นได้เหนือกว่าชัดเจน และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 จากการหลุดเข้าไปยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โหม่งคืนหลังไม่ดี ถูก มาร์โก อาเซนซิโอ ฉกบอลเข้าไปทำประตู 

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 6 นาที ลิเวอร์พูล ได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 65 “ราชันชุดขาว” มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ เจ้าเก่า ทำให้ถือความได้เปรียบอยู่พอสมควร ก่อนบุกไปเตะเกมเลกสองที่ แอนฟิลด์ รังเหย้าของ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 14 เมษายน 

“มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ และภูมิใจสุดๆ ในตัวลูกทีม เรารู้ว่า เราสามารถโจมตีพวกเขาตรงริมเส้น เพราะฟูลแบ็กของพวกเขาทั้งสองฝั่งชอบเติมเกมรุก และหลายๆ อย่างก็เป็นใจให้กับเรา คุณภาพการเปิดบอลของ โทนี่ (โครส) เป็นอะไรที่ชัดเจนมาก ส่วน วินิซิอุส ก็ไวสุดๆ (จังหวะได้ประตูขึ้นนำ 1-0)”

“ช่วงครึ่งหลังพวกเขามีโอกาสยิงหนึ่งครั้ง และก็เป็นประตูเลย แน่นอน มันเป็นอะไรที่ยากจะยอมรับได้ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ บอลดันไปเข้าทางพวกเขา (ลูกที่ ซาลาห์ ยิงตีไข่แตก) แต่ผมแฮปปี้มากๆ กับการเล่นของลูกทีมในวันนี้” ซีดาน กล่าว

ข่าวสารฟุตบอล อัพเดทข้อมูล คอบอลที่ไม่ควรพลาด วิเคราะห์บอล ผลบอลสด อัพเดททุกวัน