โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ฮีโร่ซัดชัย รั้งรองจ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา

การแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ซาสซูโอโล่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบเนเวนโต้ ทางด้านเจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-3-2-1 

เบเนเวนโต้
นาทีที่ 8 โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ซัดจุดโทษไม่พลาด

จากจังหวะของ แม็กซิแม็ง โลเปซ เปิดบอลจากบริเวณกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายไปโดนมือ อเลสซานโดร ตูเอีย ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ รับหน้าที่สังหารตุงตาข่ายไม่พลาด ซาสซูโอโล่ ออกนำไว 1-0

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านเกือบพลาดท่า

ในจังหวะของ กาเอตาโน่ เลติเซีย เปิดบอลจากริมสนามทางขวาแต่บอลแรงกำลังจะซุกใต้คาน แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ นายด่านเจ้าบ้านถอยมารับได้ทันเวลา

นาทีที่ 35 จอร์กอส คีเรียโคปูลอส ได้ลองส่อง

จากจังหวะ แม็กซิแม็ง โลเปซ จ่ายบอลให้กับ จอร์กอส คีเรียโคปูลอส วิ่งมาซัดบอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษติดไซต์ออกข้าง ไปแบบน่าเสียดาย

เบเนเวนโต้
นาทีที่ 37 จานลูก้า ลาปาดูล่ ได้ลุ้น

จากจังหวะลูกเตะมุมทางขวา จานลูก้า คาปรารี่ เปิดบอลลอยมาเสาแรกให้ ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า โหม่งชงมาหน้าประตู จานลูก้า ลาปาดูล่า พยายามแหย่เท้ายิงแต่บังคับทิศทางบอลไม่ได้ หลุดเสาออกไปแย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ซาสซูโอโล่ ออกนำ เบเนเวนโต้ ไปได้ 1-0 เป็นเจ้าบ้านที่ชิงโอกาสทำประตูออกนำไปได้ก่อน ทำให้เล่นง่ายขึ้น เปอร์เซ็นต์การครองบอลสูสีกันมากทั้งสองทีมเป็น เบเนเวนโต้ ที่สร้างจังหวะยิงได้มากกว่าแต่ยังไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 48 เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ ลูคัส ฮาราสลิน ไปเข้าบอลแรงย่ำที่ข้อเท้า กาเอตาโน่ เลติเซีย ก่อนจะได้รับสัญญาณจากห้อง VAR ให้ใบแดงทำให้เจ้าบ้านเหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คน

เบเนเวนโต้
นาทีที่ 63 จานลูก้า คาปรารี่ ซัดลูกนี้ได้ลุ้น

จากจังหวะของ จานลูก้า คาปรารี่ ลากบอลแหวกแนวรับเจ้าถิ่นสองคน ก่อนจะยิง บอลพุ่งแรงกำลังจะซุกตาข่าย แต่โดน อันเดรีย คอนซิยี่ ผู้รักษาประตูซาสซูโอโล่ ป้องกันช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 86 เบเนเวนโต้ บุกหนักต่อเนื่อง

เป็นจังหวะได้ลุ้นจาก ยาโก้ ฟัลเก้ พาบอลขึ้นมาก่อนจะแต่งบอลปั่นโค้งนอกกรอบเขตโทษทางขวา บอลโค้งชนสามเหลี่ยมกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

เบเนเวนโต้

จบเกม ซาสซูโอโล่ เอาชนะ เบเนเวนโต้ 1-0 ถึงแม้ว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่เริ่มครั้งหลังได้ไม่นาน แต่ก็สามารถต้านทานเกมรุกของ เบเนเวนโต้  เอาไว้ได้ ซึ่งผู้มาเยือนสร้างโอกาสเข้าทำได้ถึง 30 ครั้ง แต่เป็นการยิงทิ้งยิงขว้างเป็นส่วนใหญ่ ตรงกรอบไปเพียง 4 ครั้ง ทำให้ ซาสซูโอโล่ คว้าสามแต้ม มี 22 คะแนน ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงต่อไป และทางด้าน เบเนเวนโต้ มี 11 คะแนน อยู่อันดับ 13

เกมนัดถัดไป ซาสซูโอโล่ พบกับ ฟีออเรนตีนา ในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 และทางด้าน เบเนเวนโต้ พบกับ ลาซิโอ้ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2020

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่