โบตาโฟโก เปิดบ้านเฉือน เซาเปาโล ไปแบบสุดมันส์ 1-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล ซีเรียเอ ระหว่าง โบตาโฟโก ลงสนามพบกับ เซาเปาโล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 2 โบตาโฟโก ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เอริสัน จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ เรนโซ ซาราเบีย หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 12 เกมรุกยังเป็นของ โบตาโฟโก

จากจังหวะของ ฮิวโก้ พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดเรียดเข้ามากลางให้ เอริสัน ได้โอกาสยิงแต่บอลก็ยังไม่ผ่านแนวรับทีมเยือนที่ช่วยกันสกัดเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 16 เซาเปาโล ตอบโต้ขึ้นมาได้น่ากลัว

จากจังหวะของ เลโอ เปเล่ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะหลุดเข้าเขตโทษได้ซัดเต็มข้อด้วยซ้ายบอลยังไม่ผ่านมือ โรเบร์โต้ จูเนียร์ เฟร์นานเดซ ปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้

นาทีที่ 40 โบตาโฟโก เดินหน้ากดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ วินีซุส โลเปส พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายลากจี้เข้าหาเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก โบตาโฟโก ยังเสมอกับ เซาเปาโล อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 61 โบตาโฟโก มาได้ประตูทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะของ เคย์เก้ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะโยกหาช่องได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ โบตาโฟโก ออกนำ 1-0

นาทีที่ 72 จันดรี ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ แพทริก เดอ พอลลา พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงจากนอกกรอบบอลกระดอนพื้นพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่าน จันดรี ที่ช่วยเซฟให้ทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 78 เซาเปาโล พยายามหาประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ โจนาธาน กัลเลรี่ พาบอลเลี้ยงแหวกขึ้นมาหน้าปากประตูก่อนจะได้ช่องยิงบอลพุ่งเรียดหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 เซาเปาโล ลุยแหลก

จากจังหวะของ เรนัลโด มาโนเอล ดา ซิลวา รับบอลทางฝั่งซ้ายในเขตโทษก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปบอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โบตาโฟโก เอาชนะ เซาเปาโล ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าและเหนียวแน่นกว่าทำให้เกมนี้ โบตาโฟโก เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ โบตาโฟโก เก็บสามคะแนนเต็มไปได้

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet