โบโลญญ่า ท็อปฟอร์ม!! เปิดบ้านสอย อินเตอร์ มิลาน ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง โบโลญญ่า ลงสนามพบกับ อินเตอร์ มิลาน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที งูใหญ่ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ อิวาน เปริซิซ โยกไปอยู่ฝั่งขวารับบอลทุ่ม ก่อนเลี้ยงทำชิ่งกับเพื่อนได้ช่องยิงบอลพุ่งเสียบตาข่ายด้านบนเสาแรกคมกริบ อินเตอร์ มิลาน บุกเฮ 0-1

นาทีที่ 9 มาร์ติเนซ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เติมเกมขึ้นมาสูงก่อนจะหวดบอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ลูคัส สโครุปสกี้ ล้มตัวปัดบอลออกมาเข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซ้ำเน้น ๆ บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 เจ้าบ้านทวงประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ

จากจังหวะของ มูซ่า บาร์โรว์ วางบอลจากทางซ้าย เข้ามาในเขตโทษ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ชิงจังหวะกับ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ก่อนจะโหม่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือโบโลญญ่า ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 44 อังเดรย์ ราดู ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ มูซ่า บาร์โรว์ บรรจงโยนบอลข้ามมาให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้ขึ้นโหม่งบอลอีกครั้ง แต่บังไม่ผ่าน อังเดรย์ ราดู ยื่นมือรับไว้ได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก โบโลญญ่า เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเงลาหลัง

นาทีที่ 49 ลูคัส สโครุปสกี้ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนจะไหลมาที่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ได้ยิงเร็วนอกกรอบบอลยังไปตรงตัว ลูคัส สโครุปสกี้ รับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 52 งูใหญ่ บุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ถอยไปช่วยเกมรับสกัดทิ้งกลายเป็นตั้งให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ได้หวดเต็ม ๆ แต่บอลยังไม่ห่างตัวนายด่านเจ้าบ้านตะครุบสบาย

นาทีที่ 82 แฟนบอล อินเตอร์ ต้องเงียบกริบ

จากจังหวะของ อังเดรย์ ราดู นายด่านสำรองเตะบอลจากการทุ่มริมเส้นด้านซ้ายวืด โดน นิโกล่า ซานโซเน่ หลุดเข้าไปยิงง่าย ๆ เจ้าบ้านพลิกนำ 2-1

จบเกม โบโลญญ่า เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้น้ำได้เนื้อมากกว่า แต่ก็ยิงไม่คมเองกลายเป็น โบโลญญ่า เก็บสามแต้มไปได้ มีคะแนนรวม 42 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 และทางด้าน อินเตอร์ มิลาน มี 72 คะแนน อยู่อันดับที่ 2

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet