โบโลญญ่า 9 คนสู้ไม่ถอย!! สุดท้ายพลาดให้ เอซี มิลาน รัวแซงท้ายเกม

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง โบโลญญ่า ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้เพียง 6 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี เปิดบอลเข้าเขตโทษมาให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช พยายามหาช่องทำประตู แต่แนวรับทีมเยือนช่วยกันเคลียร์บอลมาเข้าทาง อารอน ฮิคกี้ ซัดเต็มข้อบอลยังไปตรงตัว ซิเปรียน ตาตารูซานู รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 13 โบโลญญ่า น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ อารอน ฮิคกี้ เปิดบอลเข้ากลางมาให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้ขึ้นโหม่งแบบไร้ตัวประกบ บอลพุ่งออกข้างประตูไปแบบเหลือเชื่อ

นาทีที่ 16 ทีมเยือนมาได้ประตูออกนำจนได้

จากจังหวะของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จ่ายบอลขึ้นมาให้ ราฟาเอล เลเอา หลุดเข้าซ้ายในเขตโทษก่อนจะซัดเน้น ๆ บอลไปโดนปลายเท้า แกรี่ เมเดล เปลี่ยนทางพุ่งผ่านตัว ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายด่านเจ้าบ้านเสียบตาข่ายเป็นประตูไม่เหลือ เอซี มิลาน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 20 โบโลญญ่าเสียเปรียบหนัก 

จากจังหวะของ อดาม่า ซูมาโอโร่ พลาดท่าไปดึงแขน ราเด้ ครูนิช ที่กำลังจะหลุดเข้าเขตโทษ ผู้ตัดสินมองเป็นนักเตะตัวสุดท้าย ให้ใบแดงไล่ออกสนามไป โบโลญญ่า เหลือ 10 คน

นาทีที่ 28 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกือบบวกเม็ดที่สองให้ทีม

จากจังหวะของ โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ เติมขึ้นมาโหม่งบอลเน้น ๆ เข้ามาหน้าประตู อาร์ตูร์ เตอาเต้ สกัดบอลลอยมาเข้าทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้โอกาสโหม่งแต่บอลเบา กระดอนเข้ามือ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 35 ทีมเยือน มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ เปิดบอลมาหน้าประตู ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายด่านเจ้าบ้านออกมาทุบทิ้งบอลมาเข้าทาง ซามู กาสติเยโฆ่ วอลเลย์ตามน้ำ บอลพุ่งไปชนตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นตั้งมาให้ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ซัดเต็มข้อบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอซี มิลาน นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก โบโลญญ่า ตามหลัง เอซี มิลาน อยู่ที่ 0-2 รูปเกมทางฝั่งทีมเยือนทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้ตุนสกอร์ไปได้ก่อนถึงสองลูกแถมยังได้เปรียบเรื่องจำนวนผู้เล่นอีก ยังต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 เจ้าบ้านพยายามเร่งเครื่องหวังทวงประตู

จากจังหวะลูกเตะมุมของ มูซ่า บาร์โรว์ ทางฝั่งซ้ายเปิดบอลโค้งมาหน้าประตูแต่บอลลึกไปถึง ซิเปรียน ตาตารูซานู กระโดดจับเอาไว้ได้สบาย 

นาทีที่ 48 เจ้าบ้านทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมของ มูซ่า บาร์โรว์ เปิดบอลเข้ากลางมา ก่อนบอลจะไปตกใส่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ลงมาช่วยเกมรับ ส่งบอลเข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย สโบโลญญ่า ขยับตามมา 1-2 

นาทีที่ 52 เกมรับ มิลาน รวนอย่างหนัก

จากจังหวะของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ จ่ายบอลเรียดทะลุขึ้นมาให้ มูซ่า บาร์โรว์ กระชากบอลหนี ดาวิเด้ คาลาเบรีย พร้อมซัดบอลหพุ่งนีตัว ซิเปรียน ตาตารูซานู พาทีมตีเสมอเป็น 2-2 

นาทีที่ 58 โมเมนตัมเกมเหมือนจะเปลี่ยนกลับมาเข้าทางทีมเยือนอีกครั้ง

จากจังหวะของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ พลาดไปย่ำใส่ข้อเท้า โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ ผู้ตัดสินเป่าก่อนจะวิ่งไปดูวีเออาร์ และกลับมาชูใบแดงไล่ออกจากสนามทันที โบโลญญ่า เหลือแค่ 9 คน 

นาทีที่ 76 ปีศาจแดงดำ ขึงเกมบุกเข้าใส่ทันที

จากจังหวะของ อิลมาแอล เบนนาเซอร์ เปิดบอลมาหน้าปากประตูให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าหากรอบแต่ก็ยังไม่ผ่าน ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ยังไวปัดบอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 84 เอซี มิลาน กลับมาพลิกขึ้นไปได้

จากจังหวะบอง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ เลี้ยงบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษ เปิดบอลเข้ากลางมา มัทธีอัส สวานเบิร์ก ดักโหม่งทิ้ง บอลลอยมาเข้าทาง อิลมาแอล เบนนาเซอร์ กดเต็มข้อบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายเป็นประตูไปไม่พลาด เอซี มิลาน พลิกนำ 2-3

นาทีที่ 90 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดประตูปิดกล่องท้ายเกม

จากจังหวะของ อิลมาแอล เบนนาเซอร์ กระชากบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะจ่ายไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ปั่นบอลหน้ากรอบเขตโทษบอลโค้งเข้าประตูไปไม่เหลือ เอซี มิลาน ทิ้งห่าง 2-4

จบเกม โบโลญญ่า 9 คน แพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไป 2-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า และยังกดดันสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำให้เกมนี้บุกมาเอาชนะไปจนได้ เก็บสามแต้ม มีทั้งหมด 25 แต้ม อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าย โบโลญญ่า มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 9