โปเซ็ตติโน่ ลั่น! ตอนนี้พร้อมรับงานแล้ว

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือมากฝีมือ ที่เคยมีผลงานครั้งสุดท้ายกับ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์พร้อมบอกว่า ตนเองพร้อมกับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว

หลังจากที่ถูก ท็อตแน่มฮ็อต สเปอร์ส ไล่ออกไปเมื่อปีก่อน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์อย่าง เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจรับงานคุมสโมสรไหนเลย โดยเจ้าตัวเลือกที่จะเดินทางท่องเที่ยว และพักผ่อนสมองแทน

“ผมรู้สึกพร้อมมาก ๆ แล้วที่จะกลับไปเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ฟุตบอลคือสิ่งที่ผมรัก และมันเต็มไปด้วยแรงปราถนา มันเป็นมากกว่างาน ผมหวังว่า ผมจะได้ตัดผมที่เริ่มยาวแล้วเสียที เพื่อเริ่มทำงานอีกครั้งแล้วล่ะ”

แต่หลังจากวันเวลาผ่านไปได้ประมาปีกว่า ล่าสุด โปเซ็ตติโน่ ก็กลับมายืนยันแล้วว่า ตัวเองพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอในการคุมทัพ จากทุกสโมสร เพราะตอนนี้ได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแล้ว ซึ่งนี่เองที่ทำให้ พอช หรือ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กลายเป็นตัวเต็งของหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะเลือกยื่นข้อเสนอให้กับผู้จัดการทีมรายนี้เช่นเดียวกัน

โดยหลังจากที่มีการประกาศพร้อมรับงานแล้ว ทางบอร์ดผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตอบรับด้วยการแสดงความสนใจ และอยากที่จะได้อดีตผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส รายนี้มาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะการเก็บได้เพียงแค่ 7 แต้ม จาก 6 เกมในพรีเมียร์ลีก ทำให้อันดับหล่นไปอยู่ที่ 15 เรียบร้อยแล้ว