โฟลเรียน กริลลิทส์ช เบิ้ลสองลูก เปิดบ้านอัด เอาก์สบวร์ก

การแข่งขันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน  ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดสนาม เปรซีโร่ อารีน่ารับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก ทางด้านเจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และฝั่งผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

บุนเดสลีกา
นาทีที่ 17 โฟลเรียน กริลลิทส์ช โขกเต็มๆ

จากจังหวะของ อังเดรย์ ครามาริช จ่ายออกทางซ้ายให้ คริสโตฟ เบาม์การ์ท ก่อนจะลากบอลเข้าเขตโทษโยนต่อมาให้ โฟลเรียน กริลลิทส์ช วิ่งมาโหม่งเต็มๆตุงตาข่ายไม่เหลือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านยังเดินเกมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะ อิห์ลาส เบบู จ่ายย้อนมาหน้ากรอบเขตโทษให้ โฟลเรียน กริลลิทส์ช ยิงไวบอลพุ่งเกือบเสียบสามเหลี่ยมข้ามคานออกหลังไปแทน

นาทีที่ 25 คริสโตฟ เบาม์การ์ท ได้กดลูกนี้ได้ลุ้น

จากจังหวะของ เซบาสเตียน รูดี้ จ่ายบอลเรียดจากด้านขวาเขตโทษให้ คริสโตฟ เบาม์การ์ท วิ่งเข้ามาซัดตามน้ำบอลพุ่งหากรอบแต่ยังตรงตัว ราฟาล กีคีวิชซ์ ป้องกันเอาไว้ได้

นาทีที่ 31 เอาก์สบวร์ก ตีเสมอได้สำเร็จ

จากจังหวะที่ มิชาเอล เกรกอริทช์ วางบอลมาหน้ากรอบเขตโทษบอลถึง ดาเนียล คาลิจิวรี่ ขึ้นกระโดดโหม่งบอลซุกประตูผ่านมือ โอลิเวอร์ เบามันน์ ไม่เหลือ เอาก์สบวร์ก ตีเสมอ 1-1

จบครึ่งแรก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังเสมออยู่กับ  เอาก์สบวร์ก 1-1 ทั้งสองทีมยังหาจังหวะเข้าทำได้น้อย ในครึ่งเวลาหลังควรต้องปรับแก้เกมรุกกันทั้งสองทีม

นาทีที่ 46 โฟลเรียน กริลลิทส์ช โชว์สกิลยกบอลอย่างเหนือชั้น

จากจังหวะ อิห์ลาส เบบู กระโดดแย่งโหม่งบอลมาเข้าทาง โฟลเรียน กริลลิทส์ช ก่อนจะยกบอลข้ามหัว มาเร็ค ซูซี่ กองหลังทีมเยือนเข้าเขตโทษทางฝั่งขวา แล้วยิงไปที่เสาสองส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกนำอีกครั้ง  2-1

นาทีที่ 50 อิห์ลาส เบบู แหวกแนวรับสองคนก่อนซํดประตูชัย

ในจังหวะ อังเดรย์ ครามาริช เปิดบอลจากบริเวณกลางสนามให้กับ อิห์ลาส เบบู ก่อนจะเลี้ยงลุยเข้าในเขตโทษ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหนีแนวรับ เอาก์สบวร์ก สองคน แล้วยิงหนีตัว ราฟาล กีคีวิชซ์ เข้าไปอย่างสุดสวย ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทิ้งห่าง 3-1

นาทีที่ 59  เอาก์สบวร์ก หวังไล่ตาม

จากจังหวะของ โทเบียส ชโตรเบิ้ล หยอดบอลหน้ากรอบเขตโทษให้ มิชาเอล เกรกอริทช์ ยิงจังหวะเดียวเข้าประตูไปเรียบร้อย แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ทำให้พลาดโอกาสไล่ตาม

จบเกม ฮอฟเฟ่นไฮม์ เอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไปได้ 3-1 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ส่วนทีมเยือน  เอาก์สบวร์ก มี 12 คะแนน เท่าเดิม อยู่อันดับที่ 11 เปอร์เซ็นต์การครองบอลของทั้งสองทีมใกล้เคียงกันมาก ถึงแม้จังหวะเข้าทำประตูของ เอาก์สบวร์กจะมากกว่าแต่กลับยิงตรงกรอบได้แค่ 2 หน ต่างกับฝั่งเจ้าบ้านฮอฟเฟ่นไฮม์ที่ยิงตรงกรอบได้ถึง 7 ครั้ง และสามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ 3 ลูก

เกมนัดถัดไปของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบกับ เคเอเอ เกนท์ ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก วันที่ 11 ธันวาคม 2020 และทางฝั่ง เอาก์สบวร์ก พบกับ ชาลเก้ 04  ในวันที่ 13 ธันวาคม 2020

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลคู่อื่น ๆ ได้จาก ที่นี่