โมเมนต์น่ารัก “เทน ฮาก” ยิ้มร่าเดินมาส่ง “ซานโช” ลงสนามช่วยแมนยูฯ ในรอบ 3 เดือน

เอริก เทน ฮาก ก็มีมุมน่ารักๆ ให้ได้เห็นกับเขาเหมือนกันนะเนี่ย

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ควันหลงหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ น็ตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศเกมที่ 2 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 

เกมนี้นอกจากจะเป็นเกมที่ส่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแน่นอนแล้วนั้น ยังเป็นเกมแรกที่แฟนๆ “ปิศาจแดง” เห็นหน้า จาดอน ซานโช ปีกดาวดังทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงเล่นเป็นเกมแรกในรอบ 3 เดือนกว่าๆ อีกด้วย 

ซานโช ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ในเกมที่ บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีชื่ออีกเลยทั้งอาการบาดเจ็บ ไม่ฟิต และสภาพจิตใจทำให้ถูกส่งไปอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ พักใหญ่ ตามคำสั่งของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม 

ซึ่งโมเมนต์น่าประทับใจของชอตนี้คือ เอริก เทน ฮาก เดินมาส่งจากม้านั่งสำรองจนถึงข้างสนามก่อนจะส่งลงไปเล่นในเกมนี้ เรียกได้ว่าหลังจบเกมชาวเน็ตจำนวนมากแห่กันเข้าไปชื่นชมความเป็นเจ้านายลูกน้องที่น่ารักของคู่นี้กันเยอะมากๆ 

การเข้าชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ซึ่งหนสุดท้ายย้อนไปในศึก ยูโรปา ลีก 2020-21 ซึ่งเกมนั้นพพวกเขาแพ้จุดโทษ บียาร์เรอัล 10-11 พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย นอกจากนี้ เป็นการเข้าชิงศึก คาราบาว คัพ หนแรกในรอบ 7 ปี หนสุดท้ายเกิดขึ้นในยุคของ โชเซ มูรินโญ เมื่อปี 2016-17 ซึ่งหนนั้นรอบชิงเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2