โยโกฮามา เอฟ มารินอส ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกอัด ชิมิสึ เอสพลัส์ ไปแบบขาดลอย 3-5

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง ชิมิสึ เอสพลัส์ ลงสนามพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที  ชิมิสึ ได้โอาสทักทายก่อน

จากจังหวะของ ยูตะ คามิยะ ไหลบอลย้อนมาให้ เคนตะ นิชิซาวะ ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 10 มารินอส ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เลโอ เซียร่า จ่ายบอลไปให้ ทาคูมะ นิชิมูระ หลุดมายิงด้วยซ้ายเน้น ๆ ในเขตโทษบอลไปติดเซฟ ซูอิจิ กอนดะ แต่บอลก็ยังแรงพอที่จะข้ามเส้นเข้าประตูไปไม่เหลือ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 14 ชิมิสึ ตามตีเสมอแบบทันควัน 

จากจังวหะของ ติอาโก้ ซานตาม่า ไปปั้มบอลได้จากผู้เล่น มารินอส บริเวณกลางสนาม ก่อนจะจ่ายทะลุช่องไปให้ ยูตะ คามิยะ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงบอลผ่านมือ โยเฮ ทากาโอกะ เข้าประตูไปไม่พลาด ชิมิสึ เอสพลัส์ ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 28 มารินอส เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ นิชิมูระ ไหลบอลย้อนไปที่หน้าเขตโทษให้ โทโมอากิ อิวาตะ จับก่อนหนึ่งจังหวะแล้วกดเต็มข้อด้วยซ้ายบอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

ช่วงทดเวลานาที 45+2 มารินอส มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง

จากจังหวะของ โคตะ มิตสึนูมะ ได้บอลบริเวณทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเร็วไปที่เสาไกลให้ เลโอ เซียร่า สอดมาชาร์จโล่ง ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ โยโกฮามา เอฟ มารินอส พลิกนำ 1-2

จบครึ่งแรก ชิมิสึ เอสพลัส์ ตามหลัง โยโกฮามา เอฟ มารินอส อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงความได้เปรียบพังประตูออกนำไปได้ก่อน แต่ก็ยังต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 ชิมิสึ ตามตีเสมอได้อีกครั้ง

จากจังหวะของ ฮาทานากะ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายบอลไปแฉลบแนวรับ มารินอส เปลี่ยนทางมาเข้าเท้าซ้ายของ ติอาโก้ ซานตาน่า ตั้งป้อมกดด้วยซ้ายตามน้ำส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ชิมิสึ เอสพลัส์ ไล่มา 2-2

นาทีที่ 49 โยโกฮามา เอฟ มารินอส พังประตูคืนทันควัน

จากจังหวะแนวรับ ชิมิสึ จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง เลโอ เซียร่า ที่ลากมายิงด้วยขวาหน้าเขตโทษส่งบอลเข้าประตูไปแบบเหนือชั้น โยโกฮามา เอฟ มารินอส พลิกแซงอีกครั้ง 2-3

นาทีที่ 52 มารินอส มาได้ประตูทิ้งห่าง 

จากจังหวะของ โคตะ มิตสึนูมะ หลุดมาถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายถวายพานไปให้ เลโอ เซียร่า ได้ยิงระยะเผาขนส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โยโกฮามา เอฟ มารินอส นำห่าง 2-4

นาทีที่ 88 โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากการประสานงานของสองตัวสำรองบอลเริ่มจาก เทรุฮิโตะ นาคากาวะ ที่จ่ายถวายพานไปที่หน้าปากประตูให้ เรียว มิยาอิจิ ชาร์จจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โยโกฮามา เอฟ มารินอส นำโด่ง 2-5

ช่วงทดเวลานาที 90+6 ชิมิสึ ไม่ยอมแพ้ทวงคืนได้อีกประตู

จากจังหวะของ คาตายามะ หลุดเดี่ยวมายิงเน้น ๆ บอลยังไปติดเซฟ ทากาโอกะ ก่อนจะล้มตัวใช้เท้าตวัดตามซ้ำอีกครั้งบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ผู้ตัดสินมีการเช็ก VAR ก่อนจะยืนยันให้เป็นประตู ชิมิสึ เอสพัลส์ ไล่มา 3-5

จบเกม ชิมิสึ เอสพัลส์ แพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไป 3-5  เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เก็บสามแต้มไปได้สำเร็จ