โรนัลด์ คูมัน เริ่มเก้าอี้ร้อน!! บาร์เซโลน่า ไร้ชัยสามนัดติด

การแข่งขันศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เขี่ยบอลเริ่มเกมมาได้  5 นาทีเป็น “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายของ เซอร์จิโน่ เดสท์ พาบอลแหวกขึ้นมาโยกหลอก บิคตอร์ ชุสต์ ได้ช่องยิงด้วยซ้ายข้างไม่ถนัดบอลเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 19 บาร์เซโลน่า โหมบุกกดดัน

จากจังหวะของ กาบี ไหลบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ ลุค เด ยอง ได้บรรจงซัดด้วยซ้ายนอกกรอบแต่บอลยังโค้งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 26 เฮเรเมียส เลเดสม่า ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะประสานงานหน้าเขตโทษ ลุค เด ยอง ดึงจังหวะก่อนจ่ายออกซ้ายไปให้ เฟร้งกี้ เดอ ยอง ที่เติมขึ้นมาปาดบอลเข้ากรอบมาหน้าปากประตูบอลยังแรงผ่าน เมมฟิส เดอปาย ไปติดเซฟ เฮเรเมียส เลเดสม่า ชกทิ้งออกมาหวุดหวิด

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 30 โอกาสยิงตรงกรอบครั้งแรกของ บาร์เซโลน่า 

จากจังหวะของ เมมฟิส เดอปาย กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายพาเข้าเขตโทษโยกตัดเข้าในได้ช่องปั่นด้วยขวาแต่บอลก็ยังเบาไปตรงตัว เฮเรเมียส เลเดสม่า รับไว้ได้สบาย

จบครึ่งเวลาแรก กาดิซ 0 บาร์เซโลน่า 0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้มากกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 กาดิซ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะบอลชุลมุนหน้ากรอบเขตโทษบอลมาเข้าทาง เยนส์ ยอนส์สัน จ่ายย้อนตั้งมาให้ อัลบาโร เนเกรโด้ ยิงด้วยซ้ายบอลติดไซค์ก้อยกำลังจะพุ่งเข้าประตู แต่ แทร์ ชเตเก้น ยังไวบินปัดทิ้งออกไปได้นิดเดียว

นาทีที่ 52 เมมฟิส เดอปาย เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ ออสการ์ มินเกซ่า เปิดบอลเข้ากลางไปให้ ลุค เด ยอง ข้ามหลอกปล่อยบอลถึง เมมฟิส เดอปาย ยิงด้วยซ้ายบอลไปติดปลายมือ เฮเรเมียส เลเดสม่า ปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 65 บาร์เซโลน่า ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเป็น 

จากจังหวะของ เฟร้งกี้ เดอ ยอง จับบอลยาวก่อนไปเปิดปุ่มอันตรายใส่ อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ พยายามจะแย่งบอลกลับ แต่ผู้ตัดสินมองเป็นจังหวะอันตรายไม่มีทางเลือกชูใบเหลืองที่สอง

ก่อนให้ใบแดงไล่ออกจากสนาม

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านได้ใจผู้เล่นเยอะกว่าโหมบุกเข้าใส่

จากจังหวะบอลทุ่มทางฝั่งซ้าย อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ รับบอลก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษข้ามมาเสาไกลถึง รูเบน โซบริโน่ ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่กดไม่ลงบอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 80 แฟนบอลเจ้าบ้านเกือบได้เฮ

จากจังหวะตัดบอลได้กลางสนาม อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ กระชากขึ้นมาจ่ายเร็วเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาให้ รูเบน โซบริโน่ ยิงไปติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น ก่อนจะเด้งมาเข้าทาง ซัลวาดอร์ ซานเชซ ซ้ำออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

จบเกม กาดิซ เปิดบ้านเสมอกับ บาร์เซโลน่า ไป 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าถึงแม้ตัวผู้เล่นจะน้อยกว่าแต่เจาะเข้าพื้นที่อันตรายได้น้อยครั้งทำได้เพียงแค่เสมอแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ กาดิซ มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 และทางด้าน บาร์เซโลน่า มี 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 7