โรมา ยิงไม่ซ้ำหน้า เปิดรังพิชิต เวโรนา 3-1 ขึ้นที่ 3 สรุปผลเซเรีย อา

“หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เปิดบ้านไล่อัดเอาชนะ เวโรนา ไป 3-1 ขยับขึ้นอันดับ 3 ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เปิดสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ เวโรนา

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 20 โรมา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลอเรนโซ เปลเลกรินี เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น จิอันลูกา มันชินี โหม่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้นนาทีที่ 22 โรมา หนีเป็น 2-0 เมื่อ บอร์ฆา มาโยรัล กระชากหนีผู้รักษาประตูของเวโรนาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจ่ายย้อนมาให้ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย ถึงนาทีที่ 29 โรมา นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะซัดจ่อๆ ในเขตโทษของ บอร์ฆา มาโยรัล ก่อนจะจบครึ่งแรกได้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 62 เวโรนา ไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ ดาเนียล เบสซา เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าเขตโทษ บอลเลยมาถึง เอบริมา คอลลีย์ โหม่งจ่อๆ ที่เสาสองเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โรมา ชนะ เวโรนา 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ชองตาราง ตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 6 คะแนน ส่วน เวโรนา มี 30 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 9

รู้เรื่องราวข่าวสารฟุตบอล วงการฟุตบอล ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล อัพเดทก่อนใครได้ที่นี่