โรม่า เฉียบคมกว่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โตริโน่ ไปแบบสุดมันส์ 1-0

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา ระหว่าง โรม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โตริโน่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-1-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 10 โตริโน่ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ กอฟฟี่ ฌีฌี ไหลบอลออกซ้ายมาให้ วิลฟรายด์ ซิงโก เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้กับ แด็นนิส ปราต ได้พุ่งโหม่งบอลเต็ม ๆ แต่ก็ยังไปตรงตัว รุย ปาตรีซียู รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 15 เกมรุกยังเป็นของ โตริโน่ 

จากจังหวะของ โยซิป เบรคาโล่ เตะมุมทางฝั่งขวาเข้ากลางมาก่อนจะเป็น อันเดรีย เบล็อตติ พยายามจะกลับตัวยิงแต่ก็ยังโดนไม่ดีบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 แทมมี อับราฮัม ซัดประตูขึ้นนำให้ทีม

จากจังหวะของ แฮนริค มะคีทาเรียน พาบอลขึ้นมาก่อนจะไหลทะลุช่องเข้าไปให้ แทมมี อับราฮัม รับบอลในเขตโทษก่อนจะวางเท้ายิงด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โรม่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 30 โรม่า เกือบมาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ แทมมี อับราฮัม จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ นิโคโล ซานิโอโล ไหลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ สเตฟาน เอล ชาราวี หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดนสกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษก่อนจะเช็ควีเออาร์กลายเป็น แทมมี อับราฮัม ล้ำหน้าไปก่อนแล้วในจังหวะก่อนหน้า

นาทีที่ 35 วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ การ์เลส เปเรซ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ากลางไปให้ แทมมี อับราฮัม ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่ก็ยังไปติดเซฟ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช บินปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก โรม่า ออกนำ โตริโน่ ไปก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้สูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดแต่กลายเป็นเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ยังต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 รุย ปาตรีซียู ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ โยซิป เบรคาโล่ รับบอลกลางสนามก่อนจะโยกเข้าขวาหาช่องซัดไกลนอกกรอบบอลพุ่งกำลังจะเบียดเสาเข้าแต่ รุย ปาตรีซียู ยังพุ่งไปรับเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 65 โรม่า ได้ลุ้นจากลูกสวนกลับ

จากจังหวะของ แฮนริค มะคีทาเรียน กระชากบอลสวนกลับขึ้นมากลางสนามก่อนจะไหลออกซ้ายไปให้ สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดด้วยซ้ายทันทีแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 75 โรม่า ทำเกมบุกได้ดูดีกว่า

จากจังหวะบอลวางยาวขึ้นหน้ามาก่อนบอลจะมาเข้าทาง สเตฟาน เอล ชาราวี ไหลขึ้นหน้าไปให้ นิโคโล ซานิโอโล ได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โรม่า เอาชนะ โตริโน่ ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่าทำให้ โรม่า เปิดบ้านเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ โรม่า มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน โตริโน่ มี 17 คะแนน อยู่อันดับที่ 13