โรเมลู ลูกากู เบิ้ลสองพางูใหญ่คว้าชัย

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม B นัดที่ 5 ระหว่าง มีนเช่น กลัดบัค (เยอรมัน) เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) เกมนี้ มีนเช่น กลัดบัค จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางฝั่งของ อินเตอร์ มิลาน ลงเล่นในระบบ 3-5-2

“งูใหญ่” ได้ลุ้นทักทายก่อนหลัง

นาทีที่ 6  โรเมลู ลูกากู ส่งบอลมาทางขวาให้ มัตเตโอ ดาเมี่ยน เปิดบอลไปเสาแรกให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงไปติดบล็อค

อินเตอร์ มิลาน บุกนำก่อน

นาทีที่ 17 จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ จ่ายบอลออกขวาเข้าไปในกรอบให้ มัตเตโอ ดาเมี่ยน วิ่งมายิงด้วยขวามุมแคบบอลพุ่งแรงลอดขา ยันน์ ซอมเมอร์ เข้าไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน 1-0

ยันน์ ซอมเมอร์ ช่วยเจ้าบ้านเซฟไว้ได้

นาทีที่ 33 โรเมลู ลูกากู จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก่อนจะหลุดเข้าไปยิงติดบล็อค ก่อนจะตามซ้ำอีกครั้ง แต่บอลก็ยังไปติดมือของ ยันน์ ซอมเมอร์ เซฟเอาไว้ได้

กลัดบัค มาไล่ตีเสมอสำเร็จ

นาทีที่ 45+1 จากจังหวะบอลออกริมเส้นถึง วาเลนติโน่ ลาซาโร่ ก่อนจะเปิดบอลมาเสาไกลให้ อเลสซาน เพลอา โหม่งเน้นๆแบบไม่มีคนประกบ บอลเข้าซุกก้นตาข่าย มีนเช่น กลัดบัค ตีเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1

จบครึ่งแรก มีนเช่น กลัดบัค เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลถือว่าสูสีกัน ผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดทั้ง 45 นาทีแรก

โรเมลู ลูกากู ซัดประตูพลิกนำ

นาทีที่ 64 จากจังหวะ  มาร์เซโล่ โบรโซวิช ชิงบอลจากกลางสนามมาได้ ก่อนจะพาบอลขึ้นมาแล้วจ่ายต่อให้  โรเมลู ลูกากู แหวกแนวรับ มีนเช่น กลัดบัค เข้าไปยิงเลียดผ่านมือ ยันน์ ซอมเมอร์ เสียบเสาไกลอย่างสวย อินเตอร์ มิลาน พลิกขึ้นนำ 1-2

โรเมลู ลูกากู บวกเพิ่มให้ทัพ งูใหญ่

นาทีที่ 73 จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นมาทางขวาของ อัชราฟ ฮาคิมี ก่อนส่งต่อให้ โรเมลู ลูกากู ยิงโล่งๆ ด้วยซ้ายเข้าไปเรียบร้อย อินเตอร์ มิลาน ทิ้งห่าง 1-3

“สิงห์หนุ่ม” ไม่ยอมแพ้ไล่ตามได้สำเร็จ

นาทีที่ 76 จากจังหวะที่  มาร์คุส ตูราม จ่ายบอลเร็วให้ อเลสซาน เพลอา หลุดเข้าไปยิงเลียดผ่านตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าไป ไม่เหลือ มีนเช่น กลัดบัค 2-3

เจ้าบ้านโดน VAR เล่นงาน

นาทีที่ 83 จากจังหวะของ อเลสซาน เพลอา ยิงเต็มข้อ บอลเข้าไปซุกตาข่ายแล้ว แต่มีผู้ช่วยผู้ตัดสินส่งสัญญาณ  VAR ก่อนผู้ตัดสินจะวิ่งไปดูจอข้างสนามและมองว่าจังหวะที่ อเลสซาน เพลอา ยิงไปนั้น บรีล เอ็มโบโล่ ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้ามีส่วนร่วมกับการได้ประตูหลังกระโดดหลบบอล ทำให้ถูกดึงประตูกลับทำให้  

จบเกม มีนเช่น กลัดบัค แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน 2-3  รูปเกมสูสีกันมากแต่ทางเจ้าบ้านยังขาดในจังหวะสุดท้ายที่เข้าทำยังเฉียบคมไม่พอ ส่งผลให้พ่ายงูใหญ่ไป พลาดคะแนนสำคัญต้องกดดันต่อในนัดหน้า ตอนนี้ มีนเช่น กลัดบัค มี 8 คะแนน เป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม และทางอินเตอร์ มิลาน มี 5 คะแนน อันดับ 4  

เกมนัดถัดไปของ มีนเช่น กลัดบัค พบกับ เอสซี ไฟร์บวร์ก ในวันที่ 5 ธันวาคม 2020 และทางด้าน อินเตอร์ มิลาน พบกับ โบโลญญ่า ในวันที่ 6 ธันวาคม 2020