โหดจัด “ธนวัฒน์” ซัดเบิ้ลพา “เลสเตอร์ฯ” ไล่ถล่ม “แมนยูฯ” 4-2

“ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร” มิดฟิลด์ชาวไทย ทำคนเดียวสองประตู ช่วยให้ “เลสเตอร์ ซิตี้” ยู-23 ถล่มเอาชนะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยู-23 ขาดลอย 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก 2

วันที่ 19 ม.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไปขาดลอยด้วยสกอร์ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก 2 เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เกมดังกล่าว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นักเตะชาวไทย วัย 21 ปี ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอีกหนึ่งนัด และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รั้งอันดับ 9 ของตาราง ด้วยการมี 15 คะแนนจากการลงสนามเท่ากับทีมอันดับ 10 อย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แต่พวกเขาดีกว่าในเรื่องของผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า สำหรับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนย้ายที่ประเทศฝรั่งเศส และเคยติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 15 และ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 17 มาแล้ว ส่วนผลงานของเขากับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบัน ลงสนามไปแล้ว ทั้งหมด 11 นัด ทำไป 4 ประตู พร้อมกับอีก 1 แอสซิสต์