โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลายเป็นซุปเปอร์ซับในเกมนี้

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม E นัดที่ 4 ระหว่าง แรนส์ เปิดสนาม รัวซง ปาร์ก รับการมาเยือนของ เชลซี จ่าฝูงของกลุ่มในเวลานี้ เกมนี้แรนส์ จะลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางฝั่งของเชลซี ก็ลงเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นกัน

สิงห์บูล พลาดโอกาสออกนำ

นาทีที่ 4 ได้ลุ้นจาก คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย โยนบอลมาในกรอบให้กับ ติโม แวร์เนอร์ ได้โอกาสทักทายก่อนจ่อๆ หน้าปากประตูแต่กลับยิงข้ามคานออกได้อย่างน่าเสียดาย

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ซัดออกนำให้เซลซีไปก่อน

นาทีที่ 22 จากจังหวะ เมสัน เมาน์ท ได้บอลสวนกลับเปิดยาวให้กับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กระชากบอลพาหลุดเข้าไปยิง ผ่านมือ อัลเฟร็ด โกมิส ตุงตาข่ายเป็น เชลซีออกนำไปก่อน 1-0

ทีมเยือนเกือบบวกลูกสองได้

นาทีที่ 30 จากจังหวะที่แนวรับแรนส์สกัดบอลพลาดบอลไปเข้าทาง เบน ชิลเวลล์ ก่อนจะเปิดต่อให้ เมสัน เมาน์ท ยิงเร็วแต่ อัลเฟร็ด โกมิส ยังเซฟไว้ได้ทันช่วยให้แรนส์ไม่เสียประตูเพิ่ม

เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ลองส่องไกล

นาทีที่ 37 จากจังหวะของ อามารี่ ตราโอเร่ โหม่งชงต่อให้ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ยิงนอกกรอบเขตโทษ บอลเหินข้ามคานออกไป

เอดูอาร์ เมนดี้ ยังยืนในตำแหน่งดี

นาทีที่ 42 จากจังหวะลูกเตะมุมของ แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ โยนบอลไปเสาไกลบอลถึง ดาเมียง ดา ซิลวา วิ่งมาโหม่งเต็มๆ แต่บอลยังไปตรงตัว เอดูอาร์ เมนดี้ ชกออกมาได้

จบครึ่งแรก เป็นเชลซี ออกนำ แรนส์ ไปก่อน 1-0 เป็นเซลชีที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่า

ติโม แวร์เนอร์ โขกเต็มๆ แต่ยังไม่มีโชด

นาทีที่ 47 เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ครอสบอลไปเสาสองให้กับ ติโม แวร์เนอร์ ขึ้นโหม่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของ ทำให้ไม่ได้ประตูทิ้งห่าง

เอดูอาร์ เมนดี้ ซูเปอร์เซฟไว้ได้

นาทีที่ 72 จากจังหวะที่ โรแม็ง เดล กาสตีโย่ เปิดบอลไปหน้ากรอบเขตโทษให้ แชร์กอู กีราสซี่ ยิงไปตรงกรอบ แต่ เอดูอาร์ เมนดี้ ปัดออกหลังไปเป็นจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมบอลมาถึง แซร์กซิโน่ เอ็นย็อมซี่ ขึ้นโหม่งเต็มหัว แต่ยังดีไม่พอที่จะผ่านมือของ เอดูอาร์ เมนดี้ ได้ช่วยเซฟถึงสองครั้งในการบุกครั้งนี้

เจ้าบ้านโหมบุกหนัก

นาที 85 หลังจากเจ้าบ้านเดินเครื่องบุกหนัก จากจังหวะที่ แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ เปิดบอลโค้งมาเข้าหัว แซร์กอู กีราสซี่ โหม่งผ่านมือ เอดูอาร์ เมนดี้ ตุงตาข่าย เป็นประตูตีเสมอ แรนส์ 1 เชลซี 1

ซุปเปอร์ซับ พาเข้าวิน

นาทีที่ 90+1 หลังจากที่ ติโม แวร์เนอร์ รับบอลหลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟ อัลเฟร็ด โกมิส ปัดบอลลอยโด่ง เป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ขึ้นกระโดดโหม่งเอาชนะ  แซร์กซิโน่ เอ็นย็อมซี่ ได้ บอลพุ่งเข้าประตู เป็นเชลซีพลิกแซงท้ายเกม 2-1

จบเกม เชลซีเอาชนะ แรนส์ ไปได้ 2-1 เกมนี้แรนส์เล่นได้ดี ครองเกมบุกและหาจังหวะเข้าทำได้ดีกว่า แต่ทางเชลซีได้ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูโชว์ฟอร์มเหนียว ทำให้เชลซีเก็บได้ 3 แต้ม มี 10 คะแนน เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม และฝั่งแรนส์ มี 1 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 4

เกมนัดถัดไปของ แรนส์ พบกับ สตารส์บูร์ก ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2020 และทางด้านเชลซี พบกับ สเปอร์ส ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020