โอแอล พังไม่เป็นท่า!! แรนส์ เปิดบ้านไล่ขย้ำ ลียง ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง แรนส์ ลงสนามพบกับ โอลิมปิก ลียง เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ แบ็งฌาแม็ง บูรีโฌ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ โลวโร มาเยอร์ ไหลตั้งเข้ากลางมาให้ มาร์แต็ง แตรีเย ได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ อังโตนี โลเปช ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านน่าจะมีได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะของ ฟลาเวียง ตาอีต์ รับบอลหลุดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งขวาเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายเข้าในมาแนวรับทีมเยือนสกัดบอลไม่ดีเกือบเข้าประตูยังดีที่มีเพื่อนยืนคุมเส้นอยู่ แต่บอลไม่พ้นอันตรายเข้าทางปืน โลวโร มาเยอร์ ยิงโล่ง ๆ แต่บอลก็ยังหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 30 อังโตนี โลเปช ยังเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

จากจังหวะของ บิร์เกอร์ เมลิง เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนนะจ่ายบอลเข้าในไปให้ มาร์แต็ง แตรีเย ได้ซัดคนเดียวเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่าน อังโตนี โลเปช ใช้เท้าช่วยเซฟทีมเอาไว้ได้หงุดหงิด

นาทีที่ 45 เจ้าบ้านพังประตูออกนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามาลุ้นปากประตู แกตัน ลาบอร์ด ได้ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แรนส์ ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก แรนส์ ออกนำ โอลิมปิก ลียง ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อมนช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 50 เกมเริ่มครึ่งหลังมาไม่นานเจ้าบ้านบวกเพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะของ โลวโร มาเยอร์ ยกบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนบอลจะกระดอนมาเข้าทาง อามารี่ ตราโอเร่ ซัดด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แรนส์ ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 76 อาเดรียง ทรูว์แฟร์ ลงมาไม่นานเอาจนได้

จากจังหวะของ ฟลาเวียง ตาอีต์ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ อาเดรียง ทรูว์แฟร์ กระชากบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเหมือนจะเสียหลักแต่ก็ยังจิ้มบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แรนส์ นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 83 ทรูว์แฟร์  ซัดเพิ่มอีกตุงให้ทีม

จากจังหวะของ โลวโร มาเยอร์ ไหลบอลออกขวามาให้ ลอร็องซ์ อาซีญง เติมขึ้นมาเปิดเรียดบอลเลยไปเสาไกล ก่อนจะเป็น อาเดรียง ทรูว์แฟร์  วิ่งมากเต็มข้อส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ แรนส์ นำโด่ง 4-0

นาทีที่ 90+3 ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจ

จังหวะของ นาอิฟ อเกิร์ด พลาดไปเตะขา แบ็งฌาแม็ง บูรีโฌ ล้มลงในเขตโทษก่อนจะเป็น ลูคัส ปาเกต้า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ลียง มาได้ประตูตีไข่แตก 4-1

จบเกม แรนส์ เอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปได้ 4-1 เปอร์เซ็นการครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันมากกว่า ทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แรนส์ มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน โอลิมปิก ลียง มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7