ไมนซ์ ฟอร์มสุดโหด!! เปิดบ้านสอนเชิงบอล เอาก์สบวรก์ ไปแบบสบายเท้า 4-1

การแข่งขันฟุตบอลศึก บุนเดส ลีกา เยอรมัน ระหว่าง ไมนซ์ ลงสนามพบกับ เอาก์สบวรก์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 9 ไมนซ์ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ซิลวาน วิดเมอร์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเรียดเข้ากลางมาหน้าปากประตูบอลเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ โรเบิร์ต กุมนี่ แนวรับทีมเยือนพลาดสกัดไม่โดนบอลเลยไปเข้าทาง คาริม โอนิซิโว โยกหาช่องซัดเข้าประตูไปไม่เหลือ ไมนซ์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 ไมนซ์ บวกประตูเพิ่มได้อย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ฌ็อง-ปอล โบเอติอุส จ่ายบอลยัดไปให้ โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์ ใช้ตัวยังบอลก่อนจะไหลไปให้ สเตฟาน เบลล์ ที่เติมขึ้นมาได้ซัดมุมแคบในเขตโทษทางฝั่งขวาส่งบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ไมนซ์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 25 ไมนซ์ ยังคงเดินหน้าบุกกดดัน

จากจังหวะของ คาริม โอนิซิโว รับบอลวางยาวหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลโด่งเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนจะเป็นทาง โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์ สอดเข้ามาโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ไมนซ์ นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 40 เอาก์สบวรก์ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ดาเนียล คาลิจูรี วางบอลขึ้นมาให้ เซร์คีโอ คอร์โดวา รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหาช่องซัดเน้น ๆ แต่บอลก็ยังถาดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ไมนซ์ ออกนำ เอาก์สบวรก์ ไปได้ก่อนถึง 3-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า จนสามารถชิงความได้เปรียบตุนสกอร์ไปได้ถึงสามลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ไมนซ์ ขึงเกมบุกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ อี แจ-ซอง จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ คาริม โอนิซิโว ได้วางเท้ายิงนอกกรอบดูบ้าง แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 เอาก์สบวรก์ มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ คาร์ลอส อาร์มานโด กรูเอโซ จ่ายบอลออกขวาไปให้ อันเดร ฮาห์น เปิดบอลเรียดเข้ามาหน้าปากประตู แอนดี้ เซ็คคีรี วิ่งเข้ามายิงง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เอาก์สบวรก์ ไล่มา 3-1

นาทีที่ 70 ไมนซ์ เอาคืนทันควัน

จากจังหวะของ คาริม โอนิซิโว พาบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะไหลไปให้ โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์ แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปไม่เหลือ ไมนซ์ นำโด่ง 4-1

นาทีที่ 85 แอนดี้ เซ็คคีรี พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ แอนดี้ เซ็คคีรี กระชากบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะสบโอกาสซัดนอกกรอบแต่บอลก็ยังพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ไมนซ์ เอาชนะ เอาก์สบวรก์ ไปได้ 4-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ลุ้นอยู่ตลอดทำให้เกมนี้ ไมนซ์ เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ไมนซ์ มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ส่วนทางด้าน เอาก์สบวรก์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 16