ไม่ยอมง่ายๆ แฉ สเปอร์ส ยังเดินหน้าทาบ “ร็อดเจอร์ส” คุมทัพ

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงดื้อแพ่งที่จะเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มากุมบังเหียนให้ได้ แม้เจ้าตัวยืนยันมีความสุขดีกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ สเปอร์ส ไม่ยอมแพ้และพร้อมทาบทามหลังจากจบฤดูกาลนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ยอมแพ้ที่จะดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ มาทำหน้าที่กุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง” แม้เจ้าตัวจะเคยออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่สนใจรับงานนี้ก็ตาม ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เดลี่ เมล รายงานว่า สเปอร์ส ต้องเจ็บช้ำระกำใจในการทาบทาม นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” เพื่อเข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสซึ่งโดนไล่ออกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนำทีมสร้างผลงานสุดย่ำแย่ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีกระแสข่าวว่า สเปอร์ส เปลี่ยนความสนใจไปเล็ง เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์คนเก่งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญ โดยงานนี้สื่ออ้างว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเปิดฉากเจรจากันแล้วด้วย 

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ เดลี่ เมล ระบุว่าตอนนี้ ท็อตแน่ม ยังไม่ยอมแพ้ในการกระชากตัว ร็อดเจอร์ส มากุมบังเหียนในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยยังหวังลึกๆ ว่า อดีตกุนซือลิเวอร์พูล และกลาสโกว์ เซลติก จะเปลี่ยนใจเมื่อรู้ว่าเขาสามารถนำ เลสเตอร์ จบฤดูกาลนี้แบบไหน ทั้งนี้ “เดอะ ฟ็อกซ์” มีโอกาสสูงมากที่จะจบในอันดับท็อปโฟร์ พร้อมคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันพวกเขายังมีลุ้นความสำเร็จเมื่อต้องลงแข่งกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในนัดชิง ศึกเอฟเอ คัพ ช่วงเดือนหน้าด้วย