ไม่ใช่เป๊ป! บรูซ เผยเลือกใครเป็น กุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เผย ในการเลือกกุนซือยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้นั้น ตนลงคะแนนให้ เดวิด มอยส์ โดยชม มอยส์ ว่าแข็งแกร่งจนอยู่ในวงการนี้มานาน

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนเลือกให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020-21 ซีซั่นนี้ เวสต์แฮม มีผลงานที่เหนือความคาดหมายของหลายคน โดยก่อนถึงโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์นี้พวกเขาถึงขั้นอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนเลย ทั้งที่ชื่อชั้นของนักเตะเป็นรองทีมอื่นๆ เยอะพอตัว

บรูซ เผยว่า “เขาเคยได้งานใหญ่หลังจากประสบความสำเร็จที่ เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้อยู่กับที่นั่นนานพอ แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น, ความแข็งแกร่ง และบุคลิกที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จและได้ทำงานในระดับ พรีเมียร์ลีก มานาน”

“ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมามันดูเหมือนว่าผมจะเจอกับ มอยซี่ย์ อยู่เสมอ เขาโลดแล่นอยู่ในวงการนี้มาโดยตลอด เขาทำงานหนักอยู่เสมอ รวมถึงมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่เขาทำด้วย ตอนนี้เขาพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งแล้วว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และผมก็โหวตให้เขาเป็นกุนซือยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำได้ดีมากๆ เมื่อพิจารณาถึงการที่ เวสต์แฮม ขึ้นไปอยู่ในท็อปโฟร์ได้, การเสริมทัพต่างๆ และวิธีการบริหารทีม แน่นอนว่าผมดีใจแทน มอยซี่ย์ กับสิ่งที่เขาทำได้”