ไม่ไหว “ร็อดเจอร์ส” เซ็งเลสเตอร์พลาดเยอะเกินทำพ่าย นิวคาสเซิลคาบ้าน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ตำหนิลูกทีมพลาดกันเองเยอะมาก ในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้าน 2-4 ชี้การเสียประตูง่ายๆ แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับทีมมาก่อน 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ลูกทีมของตนเล่นผิดพลาดกันเองเยอะเกินไป แถมไม่มีสมาธิ ทำให้เป็นฝ่ายปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “จิ้งจอกสยาม” เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-4 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนได้ก่อนถึงสี่ประตูจาก โจ วิลล็อค นาทีที่ 22, พอล ดัมเม็ตต์ นาทีที่ 34 และ คัลลั่ม วิลลัน ทำคนเดียวสองตุงในนาทีที่ 64 และ 73 ซึ่งถึงแม้ช่วงท้ายเกม เลสเตอร์ เร่งเครื่องจนได้มาได้สองประตูติดๆ จาก มาร์ค อัลไบรท์ตัน นาทีที่ 80 และ เคเลชี่ อิเฮียนาโน่ นาทีที่ 87 แต่ก็ทำได้แค่ทำให้นั้น จบเกม “จิ้่งจอกสยาม” พ่าย “สาลิกาดง” คาบ้าน 2-4 ทำให้พวกเขาที่รั้งอันดับสาม ยังคงมี 63 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 35 นัด นำ เชลซี ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด แค่ 2 แต้ม  

“มันง่ายมากๆ ที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของเราในเกมนี้ เพราะเราผิดพลาดกันเยอะมากๆ คุณไม่สามารถทำแบบนี้ได้ การเสียประตูแบบนี้ของเรา มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

“ช่วงเวลาแบบนี้ของฤดูกาล ถือเป็นช่วงที่คุณจำเป็นต้องมีสมาธิมากๆ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ วันนี้เราเล่นกันแบบไม่มีสมาธิ และถ้าคุณเล่นแบบนี้ในเกมที่เจอกับทีมดีๆ ล่ะก็ คุณจะโดนลงโทษทันที” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเกม